Giấy in VIC PAPER

Năm 2021, vậy là hai mùa Covid đã qua khiến cho nền kinh tế chao đảo. Giá cả thị trường tăng phi mã. Ngành giấy cũng đã trải qua 3 lần điều chỉnh tăng giá, tính từ giữa Q1/2021 tới giờ. Việc tìm được một loại giấy in nhập khẩu có chất lượng tốt, ổn định mà lại có giá thành hạ sẽ là thách thức nhưng đồng thời cũng là cơ hội cho đơn vị dám nghĩ, dám làm. Giấy in VIC PAPER ra mắt vào thời điểm này liệu có phải là ưu thế kinh doanh? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

1. Giới thiệu sản phẩm mới giấy in VIC PAPER:

Giấy in VIC PAPER là một cái tên rất lạ, chưa ai từng biết tới. Nguồn gốc nhập khẩu từ Cộng hòa Liên bang Nga lại là một dấu hỏi chấm với những người nhập khẩu, vốn đã quá quen thuộc với giấy từ Thái Lan, Indonesia hay Trung Quốc.

Giấy in VIC PAPER là một loại giấy an toàn. Giấy được sản xuất từ nguyên liệu bột giấy woodfree. Bột woodfree có đặc tính dai, độ bền và độ sáng cao, không dễ bị ố vàng như giấy có chứa bột giấy cơ học. Các nhà máy bột và giấy của Nga có trang thiết bị tiên tiến, chất lượng ổn định. Nguyên liệu và thành phẩm đều được kiểm định độc lập, nghiêm túc. Nước Nga có nền kinh tế phát triển với tỉ giá đồng Rúp ổn định cũng là điểm cộng trong công tác xúc tiến thương mại.

2. Quá trình nhập khẩu VIC PAPER:

Việc tìm hiểu các yếu tố kỹ thuật, kinh tế để nhập khẩu VIC PAPER đã được khởi động từ cuối năm 2020. Khi đó,  giá giấy thành phẩm vẫn ổn định. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, thị trường đang có biến động lớn. Sự thôi thúc tới quyết định nhập khẩu VIC PAPER về để bình ổn thị trường trong nước ngày càng cấp bách. Nhập khẩu giấy VIC PAPER về sớm là một quyết định táo bạo đầy bản lĩnh. Quyết định này dựa trên kinh nghiệm nhạy bén và quyết đoán của ban lãnh đạo công ty.

3. Cơ hội kinh doanh với giấy in VIC PAPER:

Tới hôm nay, VIC PAPER đã chính thức có mặt trên thị trường. Chúng tôi tin tưởng, VIC PAPER sẽ thành công.

Bạn có muốn thành công, bạn có muốn là người tiên phong, dẫn dắt thị trường? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nắm bẳt cơ hội của bạn.

Nhat Minh Long Office Supplies chuyên bán buôn giấy in, giấy photocopy

ĐT: 0963.549.650 – 094.208.4758

Trả lời